ปลัด

สายตรงนายก

ร้องเรียนร้องทุกข์

เบี้ยยังชีพ

คู่มือประชาชน

สำรวจความคิดเห็น

บริการปรึกษาข้อกฏหมายท้องถิ่น

Tourist Infomation Online

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่

ข่าวสารอาเซียน

ระบบบันทึกสถิติการเกิดอุบัติเหตุ

ตรวจเช็คอีเมล

ระบบจัดการบริหารเว็บไซต์

EGP

ชำระภาษี ของ ชม.

สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 24/07/2557
วันนี้
51
เมื่อวานนี้
39
เดือนนี้
39
เดือนที่แล้ว
2,870
ปีนี้
23,874
ปีที่แล้ว
30,920
ทั้งหมด
156,317
ไอพี ของคุณ
3.235.173.74
ลำดับรายการวันที่
1การสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.256426 เม.ย. 2565
2รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 25645 เม.ย. 2564
3รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 256317 ก.ค. 2563
4แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปี 256315 ก.ค. 2563
5แบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของประชาชน24 มิ.ย. 2562

1