ปลัด

สายตรงนายก

ร้องเรียนร้องทุกข์



ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร

แบบสำรวจ

ลงทะเบียนสถานประกอบการที่พัก

คู่มือประชาชน

สำรวจความคิดเห็น

บริการปรึกษาข้อกฏหมายท้องถิ่น

Tourist Infomation Online

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่

ข่าวสารอาเซียน

ระบบบันทึกสถิติการเกิดอุบัติเหตุ

ตรวจเช็คอีเมล

ระบบจัดการบริหารเว็บไซต์

EGP

ชำระภาษี ของ ชม.



สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 24/07/2557
วันนี้
54
เมื่อวานนี้
93
เดือนนี้
3,928
เดือนที่แล้ว
5,252
ปีนี้
36,824
ปีที่แล้ว
33,887
ทั้งหมด
203,154
ไอพี ของคุณ
3.239.2.192
ลำดับรายการวันที่
1รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ของประชาชขที่มีต่อการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 256520 ต.ค. 2565
2การสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.256426 เม.ย. 2565
3รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 25645 เม.ย. 2564
4รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 256317 ก.ค. 2563
5แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปี 256315 ก.ค. 2563
6แบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของประชาชน24 มิ.ย. 2562

1